โชคดีจริงๆ คลับของเรา เติบโต 32.4%

โชคดีจริงๆ คลับของเรา เติบโต 32.4%
เพิ่งผ่านเดือนนี้มาแค่ สิบกว่าวัน บรรยากาศร้านเราก็แน่นแล้ว บรรยาหนุ่มๆสาวๆ ที่เป็นสมาชิก และเพิ่งสมัครเมาใหม่ ของ ไทยเซ็กซี่เว็บแคม และ เลสเบี้ยนเว็บแคม ก็มีมากหน้าหลายตา เมื่อคืนพวกเราเพิ่งจะฉลอง โดยการเปิด Blue สองขวดใหญ่ ให้สมัครพรรคพวกรับดับ ห้าดาวได้ถอนกันไปเรียบร้อย สำหรับสมาชิกหน้าใหม่ที่ยังไม่ได้ ทำธุรกิจเครือข่าย Hi5 ก็ไม่ต้องเสียใจรีบสมัครแล้วทำยอดให้ไวๆ ตอนนี้ น้องฟ้า กับน้องแกง ที่เพิ่งสมัครไป เดือนที่แล้ว ก็เพ่งรับเงินสดกันไปคนละ หกพันบาทเป็นที่เรียบร้อย
ตอนนี้มาพูดถึงเรื่องสังคมแวดวงเพื่อนฝูงกันบ้าง ที่ผ่านมา สาวก ทอมรักดี้ ดี้ติดทอม ก็ออกมาเรียกร้องให้ เพิ่มเปอร์เซ็นการสังสรรค์ให้มากขึ้นไปอีก ซึ่งบางทีหนุ่มๆ ก็เข้ามาร่วมนั้นบางคนก็ยังไม่รู้กาลเทศะ ยังเข้าไม่เป็น ซึ่งผมคิดว่าต้องทำความเข้าใจกันมากกว่านี้ แต่ก็ยังสนุกครึกครื้น ตามประสาหนุ่มหื่นสาวหื่นที่เมาข้ามวันยันข้ามคืน... ก็ขอฝากทิ้งท้ายนะครับ ว่า ป้องกัน ใส่ถุง กันด้วยนะครับ... จะได้ไม่ต้องเสียใจกันภายหลัง...
ฝากทิ้งท้ายมา วันก่อนผมไปเช่ารถราคา 5 ล้าน ในราคา 500 บาท !!! ที่ร้านคุณบุญเฮง คนกันเองขาประจำคลับ ใครที่เป็นสมาชิก อยากขับรถหรูไปลากสาวในผับก็ เข้าไปดูได้ที่ http://cheap-car-rent-thailand.blogspot.com/ รับรองมีแต่รถงามๆ ลากสาวๆได้สบาย....
คราวหน้าผมจะมาพูดกันถึงเรื่องการทำเงิน เป็นหมื่นๆ เพื่อเที่ยวตลอดเดือนกันนะครับ... หวังว่าเพื่อนๆ เงินเต็มกระเป๋ากันถ้วนหน้า จะได้มาเป็นขาประจำกัน.... โปรดจำไว้ว่าเงินหากันง่ายๆ แต่รู้รูโหว่แล้วเอาขันไปตักตวงกันนะคร๊าบบบบบ

1 comment:

Anonymous said...

ชอบมากมาย ทั้งเสียว ทั้งล่ำซำ อยากถามพี่ชงว่า ถ้าเพิ่มยอด 20% ต้องสมัครเยอะๆหรือป่าวคะ เดือนที่แล้วยอดไม่ขึ้นเลย ทั้งๆที่สมัคร webchat ไปหกเว็บแล้ว ออนตลอด ออนทั้งคืนเลย อิอิ ยอดยังไงก็อยู่ที่ หมื่นหก เท่านั้นเอง T__T